99
Luca Maroni

Thường được mua cùng

Xem mở rộng

Ronco di Sassi Primitivo Appassimento 2019

750 ml

(115 đánh giá) | Đã bán 20844
Luca Maroni 99/100
 
 
Berlinder Wein Trophy Best Producer

Ronco di Sassi Primitivo Appassimento có màu đỏ đậm tuyệt đẹp trong ly. Mùi hương rất thú vị với trái cây màu đỏ, nho khô và anh đào. Trong vòm miệng, rượu vang mở ra với tất cả sự kiêu ngạo quyến rũ, hấp dẫn và trưởng thành với những dấu hiệu rõ ràng từ việc lưu trữ thùng gỗ sồi.

Khuyến mãi

Giá & khuyến mãi dự kiến áp dụng đến 23:59 31/8

GIAO SIÊU TỐC 29 PHÚTTrước 19:51 Hôm nay(29/03)

Còn hàng
Số lượng
Đơn vị tính

Giá và lượng hàng có sẵn có thể thay đổi tuỳ theo mỗi chi nhánh

Gọi đặt mua: 094 389 5454 (7:00 - 21:00)

Nhận hàng
Tại Showroom

81 Đại La - Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Giao đến
Giao siêu tốc 29 phút

Xác nhận địa chỉ để xem thời gian nhận được hàng

Kiểm hàng trước khi nhận
Hoàn tiền 112% nếu hàng giả
Đổi trả trong 07 ngày nếu sản phẩm lỗi (Xem chi tiết)

THÔNG TIN SẢN PHẨM

    NHÃN HIỆU     Ronco di Sassi
XUẤT XỨ     Puglia, Italia
 ĐIỂM ĐÁNH GIÁ     99/100 Luca Maroni 
 CHỦNG LOẠI      Vang đỏ
GIỐNG NHO      Primitivo
PHONG CÁCH      Appassimento 
NỒNG ĐỘ CỒN      15%
MÙI VỊ      Trái cây chín, gỗ sồi...
  CẤU TRÚC      Vững chắc, giàu tannin
MÙA NHO     2019
KHẢ NĂNG TỒN TRỮ     10 năm 
BẢO QUẢN     12 - 26 độ C
  KẾT HỢP MÓN ĂN     Bít tết, thịt nướng, nhiều gia vị, 
SKU     RI8024209008621

 

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Ghi chú của nhà sản xuất: 
Đây là chai rượu hàng đầu của nhà Ronco di Sassi. Rượu được sản xuất từ 100% quả nho sấy khô theo phương pháp Appassimento từ những cây nho cổ trên những cánh đồng tràn ngập nắng và gió ở Apulia. Bằng cách để cho nho treo trên cây nho khô, cho tới khi trái nho khô nhăn nheo, lượng nước còn lại ít nhất có thể, như cách sản xuất Amarone. Rượu vang được ủ đầy đủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi mới.
Màu đỏ thẫm (đỏ ruby). Mùi hương đặc biệt của hoa quả đỏ và đen, mận và ớt, cũng như mùi vị ngon lành như sôcôla, vani và gỗ sồi. Hương vị trái cây, quả anh đào và những gam màu thú vị. Tanin chín và axit thấp, đảm bảo hương vị mềm mại.
 
 
Chuyên gia đánh giá ?:
   
Luca Maroni 99/100 điểm
 
Ronco di Sassi Primitivo Appassimento có màu đỏ đậm tuyệt đẹp trong ly. Mùi hương rất thú vị với trái cây màu đỏ, nho khô và anh đào. Trong vòm miệng, rượu vang mở ra với tất cả sự kiêu ngạo quyến rũ, hấp dẫn và trưởng thành với những dấu hiệu rõ ràng từ việc lưu trữ thùng gỗ sồi.
 
Nguồn: http://www.lucamaroni.com/pdf/reportvalutazioni.php?20934&342297&Italiano

 

Berlinder Wein Trophy Best Producer

Màu đỏ đậm với gợi ý của ngọc hồng lựu. Hương thơm của trái cây chín, dâu tây và mứt dâu đen, được bao bọc trong hương ca cao và thuốc lá biến mỗi ngụm thành một trải nghiệm cảm giác đầy đủ và hài hòa trên vòm miệng với một kết thúc mượt mà.

Xem thêm những đánh giá cao và các giải thưởng của Ronco di Sassi: www.roncodisassi.it/en/wines/primitivo-appassimento


 

Khách hàng đánh giá Ronco di Sassi Primitivo Appassimento 2019

Theo tiêu chí (62 đánh giá)

100%

Chất lượng tốt

100%

Giao hàng nhanh

100%

Giá hợp lý

100%

Phục vụ chu đáo

100%

Thông tin đầy đủ

Tất cả hình ảnh (26)

115 Khách Hàng Đánh Giá

Jack Phan

Chai này thiết kế khá ổn, tuy có hơi nặng nhưng mình chấm 8/10 điểm cho thiết kế. Mùi vị thì mọi người nên thử để biết thêm một chai rượu được chấm 99/100 điểm tuyệt vời như thế nào. Được đặt trong thùng gỗ nên khá tiện lợi cho việc mang theo, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Cái này cũng là góp ý từ mình, các bạn nên thử decant chai này trong khoảng 30p-1h rồi hẵng uống để cảm nhận em nó nhé.

Linh April

Bình thường mình chỉ uống vang trắng, được bữa Halloween nên mình quyết định đổi gu chuyển thử sang vang đỏ. Mới đầu nhìn chai này cũng chưa ưng đâu do mình con gái mà chai này to và nặng quá. Tuy nhiên, uống thử mới biết vì sao chai này là best seller của shop. Các bạn có thể ghé shop hoặc mua online đều rất tiện nha.

Lê Tuấn Phát

Mình không chuyên về rượu vang nhưng cũng hay uống rượu,đây là một chai mà các bác sành rượu nên thử. Vị đậm đà và tinh tế, hương rất thơm, mình đặt bàn cũng tầm 6,7 người nhưng khui ra là cả bàn đều có thể cảm được mùi luôn. Rất ưng

Hùng Dũng

Nhân viên rất nhiệt tình, giao đúng giờ và nói chuyện rất khéo. Mình thích cách nhân viên tư vấn cho khách ở đây, rất chuyên nghiệp.

Trọng Đạt

Rất tốt, mình mới mua vài lần thôi nhưng thấy nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình. Đây là một trong những chai best seller của shop mà mình được giới thiệu và rất ưng. Được tư vấn nên mình ướp lạnh khoảng tầm 1h rồi mới dùng, hôm đó nhà mình dùng steak nên khá hợp gu. Rất tuyệt

Đình Tuệ

Rất thích vị của chai này, đậm đà tinh tế, mùi thơm nhưng không quá nồng và hậu vị rất mượt. Đặc biệt là để trong thùng gỗ nhìn rất sang. Mình dùng chung với thịt bò, decant khoảng 20-30p thôi nhưng uống vẫn khá ngon. Có lẽ sẽ thử decant lâu hơn xem vị phát triển như thế nào!!

Đức Thành

Chai này đi kèm với BBQ thì tuyệt đỉnh, Vị rất rõ , thơm và kéo hơi rất dài .

Mạnh Dũng

Nhân viên giao hàng rất nhanh và nói chuyện rất thân thiện, cho mình kiểm hàng rất kĩ. Cảm ơn shop.

Minh Hùng Anh

Cảm giác mua rượu vang ở shop rất thích, nhân viên tư vấn kĩ càng, nhiều khi mình chưa biết phãi mua loại nào, thì đã được các bạn tư vấn từng loại rồi, lúc nào về củng đem 4-5 chai về. Mình là khách quen đấy nha, nhớ tặng mình thêm nhiều khuyến mãi nha . Thank shop :)

Thành Huy

Nhân viên rất chu đáo, mình nói mua tặng nên nhân viên đóng gói hàng rất kĩ càng, cho vào hộp, xếp gọn gàng nhìn rất đẹp mắt. Mình rất thích cách mà nhân viên làm việc ở đây .

Xem thêm

Những người đã xem Ronco di Sassi Primitivo Appassimento 2019 cũng thường xem những sản phẩm sau

Hệ Thống Cửa Hàng